Kundiman - Ikaw ang Ligaya Ko




IKAW ANG LIGAYA KO
Ric Manrique Jr.
Intro:
G-D-Bm-Em-A-D

D
Ikaw ang ligaya ko
                                     A
Panaligan mo oh giliw ko
Ngayon at kailan pa man
                                                 D
Ang aking pag-ibig di magbabago

D
Ikaw ay umasa rin
                                         G
Sa suyuan ay di magtataksil
                             D
Kahit buhay ay makitil
         B            Em       A              D
Ang aking pagsuyo’y di magmamaliw

A                                  D
Lahat ng hanap ko sa buhay
C#m                       F#m
Sa ‘yo ay aking natagpuan
B                            E
Kayat iyong paniwalaan
                              A
Na labis kitang minamahal.


Ikaw ang ligaya ko
At siyang lahat sa buhay ko
Kung nasa kandungan mo
Parang nasa langit ang sarili ko
At sa habang may buhay
Ang puso ko ay tanging sa iyo
Sana ay panaligan mo
Ang iyong pagmamahal ang ligaya ko.


Lahat ng hanap ko sa buhay
Sa iyo ay aking natagpuan
Kayat iyong paniwalaan
Na labis kitang minamahal.

Ikaw ang ligaya ko
At siyang lahat sa buhay ko
Kung nasa kandungan mo
Parang nasa langit ang sarili ko
At sa habang may buhay
Ang puso ko ay tanging sa iyo
Sana ay panaligan mo
Ang iyong pagmamahal ang ligaya ko.
(G-D-Bm-Em-A-D)
Sana ay panaligan mo
Ang iyong pagmamahal ang ligaya ko.


Ikaw ang Ligaya Ko Lyrics
Chords:
D-Bm-Em-A-D


Comments