JW Original Song: Magtatagumpay Ka



JW Original Song: Magtatagumpay Ka 
  1. 1.Minsan ay ’di ko na kaya
    At parang gustong sumuko na.
    Sa hirap ng nadarama,
    ’Di mapigilan ang lumuha.
    (PAUNANG KORO)
    Laging nariyan si Jehova.
    Kahit kailan, hindi niya iiwan.
    ’Di niya lilimutin
    Ang pangako niya sa akin:
    (KORO)
    ‘’Di ka na magdurusa.
    Ang ’yong luha’y papahirin.
    Ang taglay mong pag-asa,
    Ito’y malapit na.
    Manalig ka sa ’kin
    Nang magtagumpay ka—
    (Ahh)
    Nang magtagumpay ka.’
  2. 2.Patnubay ko ang Salita niya
    At may lakas sa bawat problema.
    (PAUNANG KORO)
    Laging nariyan si Jehova.
    Kahit kailan, hindi niya iiwan.
    ’Di niya lilimutin
    Ang pangako niya sa akin:
    (KORO)
    ‘’Di ka na magdurusa.
    Ang ’yong luha’y papahirin.
    Ang taglay mong pag-asa,
    Ito’y malapit na.
    Manalig ka sa ’kin
    Nang magtagumpay ka—
    (Ahh)
    Nang magtagumpay ka,
    Nang magtagumpay ka,
    Nang magtagumpay ka.’
    (BRIDGE)
    ‘Nang magtagumpay ka,
    Magtagumpay ka,
    Magtagumpay ka.’
    (KORO)
    ‘’Di ka na magdurusa.
    Ang ’yong luha’y papahirin.
    Ang taglay mong pag-asa,
    Ito’y malapit na.
    Manalig ka sa ’kin
    Nang magtagumpay ka.’
  1. 1.Minsan ay ’di ko na kaya
    At parang gustong sumuko na.
    Sa hirap ng nadarama,
    ’Di mapigilan ang lumuha.
    (PAUNANG KORO)
    Laging nariyan si Jehova.
    Kahit kailan, hindi niya iiwan.
    ’Di niya lilimutin
    Ang pangako niya sa akin:
    (KORO)
    ‘’Di ka na magdurusa.
    Ang ’yong luha’y papahirin.
    Ang taglay mong pag-asa,
    Ito’y malapit na.
    Manalig ka sa ’kin
    Nang magtagumpay ka—
    (Ahh)
    Nang magtagumpay ka.’
  2. 2.Patnubay ko ang Salita niya
    At may lakas sa bawat problema.
    (PAUNANG KORO)
    Laging nariyan si Jehova.
    Kahit kailan, hindi niya iiwan.
    ’Di niya lilimutin
    Ang pangako niya sa akin:
    (KORO)
    ‘’Di ka na magdurusa.
    Ang ’yong luha’y papahirin.
    Ang taglay mong pag-asa,
    Ito’y malapit na.
    Manalig ka sa ’kin
    Nang magtagumpay ka—
    (Ahh)
    Nang magtagumpay ka,
    Nang magtagumpay ka,
    Nang magtagumpay ka.’
    (BRIDGE)
    ‘Nang magtagumpay ka,
    Magtagumpay ka,
    Magtagumpay ka.’
    (KORO)
    ‘’Di ka na magdurusa.
    Ang ’yong luha’y papahirin.
    Ang taglay mong pag-asa,
    Ito’y malapit na.
    Manalig ka sa ’kin
    Nang magtagumpay ka.’

Comments